Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm đến truyền thông xã hội

Ngày 3/5 vừa qua, mạng xã hội Zing Me tổ chức hội thảo “Truyền thông trên mạng xã hội – Cơ hội nào cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ?” tại công ty cổ phần VNG (Lầu 13, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Q.11, TP.HCM).

Hội thảo là nơi gặp gỡ giữa ban quản trị mạng xã hội Zing Me, các chuyên gia về tiếp thị, truyền thông và gần 150 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam để cùng tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh mới. Các doanh nghiệp tham gia hội thảo đã nhận được một gói Marketing miễn phí trị giá 5 triệu đồng từ Zing Me và các đối tác. Ngoài ra, một shop thời trang may mắn đã nhận được phần quà đặc biệt là một gói tư vấn tổng thể trị giá 30 triệu đồng.

Hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả: ông Tony Trương (Giám đốc điều hành Golden Digital), ông Đặng Quốc Cường (Giám đốc điều hành Eleven Communications) và bà Hoàng Thùy Linh (Giám đốc Marketing bộ phận Phát triển kinh doanh mạng xã hội Zing Me) và ông Nguyễn Khoa Hồng Thành (Giám đốc điều hành Emerald Digital Marketing) với vai trò tư vấn trong phần trao đổi, thảo luận.

Tại hội thảo, các chuyên gia về tiếp thị truyền thông mang đến cho các doanh nghiệp cái nhìn toàn cảnh về truyền thông xã hội Việt Nam; vai trò của truyền thông xã hội trong marketing, bán hàng hiện đại; cách tận dụng truyền thông xã hội hiệu quả phù hợp với túi tiền, ngân sách của doanh nghiệp trong thời điểm kinh tế khủng hoảng hiện nay và một số chia sẻ về kinh nghiệm và những trải nghiệm của các thương hiệu trên môi trường truyền thông xã hội. Bên cạnh đó, ban quản trị mạng xã hội Zing Me còn giới thiệu các chính sách, chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển các hoạt động nhằm tiếp cận 7,4 triệu khách hàng tiềm năng tại mạng xã hội này.

Ông Vương Quang Khải – Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần VNG cho biết, tính đến cuối tháng 4/2012, có 294 doanh nghiệp và nhãn hàng đã đầu tư và thiết lập Trang hâm mộ (fan page) như là một điểm tiếp xúc chính thức với khách hàng tại mạng xã hội Zing Me cũng như đầu tư phát triển nhiều ứng dụng phục vụ cho các mục tiêu kinh doanh, quảng bá cụ thể của mình. Có thể kể đến một số thương hiệu như: Samsung, Nokia, Megastar, Honda, Converse, Áo Thun, Shop Hula, Yeah1 shop…. Tùy thuộc vào đặc thù, quy mô, ngân sách marketing và các mục tiêu kinh doanh mà mỗi doanh nghiệp có cách thức đầu tư và tận dụng các hoạt động khác nhau tại mạng xã hội Zing Me.

“Mạng xã hội Zing Me có lượng người dùng lớn nhất Việt Nam hiện nay (7,4 triệu), trong đó khoảng 40% người dùng trong độ tuổi từ 18 – 25. Lớp người trẻ này đang là đối tượng khách hàng tiềm năng của rất nhiều nhãn hàng trong mọi ngành nghề, sản phẩm dịch vụ khác nhau như: công nghệ, hàng tiêu dùng nhanh, thời trang, ăn uống, giải trí, viễn thông di động, xe cộ… Cùng với xu hướng phát triển của truyền thông xã hội, mạng xã hội Zing Me vẫn tiếp tục phát triển và hoàn thiện nền tảng mở để các đối tác quảng cáo và doanh nghiệp bên ngoài dễ dàng tiếp cận các công cụ của Zing Me cũng như tập người dùng Zing Me hiệu quả nhất”, ông Khải cho biết thêm.

Sau đây là bài presentation của anh Đặng Quốc Cường, anh Tony Trương và chị Hoàng Thùy Linh.


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến